หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

APEX SEA S1. Final. MaxXavier vs KimNioS



ทั้ง 2 คนอยู่กิลด์เดียวกันและมีการเปลี่ยนชื่อในรอบชิงพร้อมกัน

ในมุมมองของผม ซีซันแรก มือฆ่าแท้งที่ไว้ใจได้มากที่สุด คือ เอลวิน คลาเร็ท และรองลงมาเพียงเล็กน้อยคือราเชล ทั้ง 3 คนนี้สามารถฆ่านุ้งหมีได้ง่ายกว่าแลนดิอุส KimNioS  ซึ่งมีทั้งเอลวิน+คลาเร็ทจึงเป็นกล่องที่แบนได้ยากกว่าอีกฝ่ายเล็กน้อย

ยกแรก


KimNioS  เสมอต้นเสมอปลายแบนแลนดิอุสเป็นคนแรก  MaxXavier ที่โดนบีบให้เลือกแท้งก็โดนชิงแบนเอลวินไป และยังโดนบีบให้เลือกพระแล้วโดนชิงแบนโบเซลไปอีก ทำให้ลิสเทลของ MaxXavier  ไม่มีแฟคชันบัฟ จะว่าไปตัวเลือกของ MaxXavier ก็น่าสงสัยไม่เบา ที่ส่งลิสเทลเลือดแค่ 1.1 หมื่นลงสนาม แถมยังเลือกเรนเนแทนราเชล

2:00  MaxXavier ชิงเป็นฝ่ายส่งลิออนฮาทเข้าไปก่อน แม้จะทำดาเมจไม่ได้มาก แต่ก็ปิด Act Again ของลิออนฮาทฝ่าย KimNioS ได้

3:15 ไม่รู้พลาดรึเปล่า KimNioS ส่งลิออนฮาทที่ Act Again ไม่ได้เข้าไปบอม อาจจะเพื่อถอนบัฟ? MaxXavier  ตอบโต้ด้วย Blood Dance ของลิสเทล แต่ลิสเทลที่เลือดแค่ 1.1 หมื่นไม่อาจฆ่าลิออนฮาทได้

4:50 KimNioS  ใช้สกิลโจรของเชอรี ล้วงไอริสอีกฝ่ายตายไป

จากนั้น MaxXavier  ที่ขาดพระ แถมยังเหลือแค่ลิออนฮาทกับเรนเน ก็ไม่อาจทำดาเมจพอจะคุกคามแท้ง x2 ของ KimNioS ได้ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ยกแรก

ยกสอง

 

KimNioS ยังคง Pick ban ได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด บีบ MaxXavier ให้เลือกแท้งและชิงแบนเอลวิน แถมยังได้ลงทั้ง คลาเร็ท ลูนา โบเซล...

MaxXavier ที่เลือกลงแต่นักเวท ราเชล+โบเซล+เรนเน ไม่ควรปล่อยอีกฝ่ายให้ลงตัวโคตร MDEF มาได้ทั้งลูนากับโบเซลแบบนั้นเลย

เกมไม่พลิกครับ แถม MaxXavier ไม่รู้ตัดใจแล้วหรืออย่างไร เดินโบเซลดุ่ยๆ เข้าไปตายซะเฉยๆ ที่ 8:10 KimNioS เป็นฝ่ายชนะเลิศแบบแทบไม่ต้องลุ้นเลย

..................................................

กลับไปตารางแข่งขัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น