หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563

APEX SEA S1, final 8: zhongwei vs Phoebus





มุมน้ำเงิน Phoebus มีตัวตีเดี่ยวที่ค่อนข้างโหดอย่างเอลวิน และแองเจลินา มุมแดง zhongwei ถือว่าจัดกล่องมา PvP เต็มที่กว่า แม้จะไม่มีเอลวิน แต่ก็มีทั้งคลาเร็ท และซากุระ แต่น่าสังเกตเช่นกันว่าไม่มีลูนา

ยกแรก


zhongwei เปิดเกมบุกได้เหนือชั้นกว่าด้วย AoE จากโบเซล (2:47) และลุงเบิน (3:05) แถมเริ่มเทินต่อมาก็ได้บอมโบเซลซ้ำเข้าไปอีก Phoebus เสียสูญแบบตั้งตัวกลับมาไม่ได้เลย พอ Phoebus มีโอกาสได้ออกท่าหมู่ลุงเบินบ้าง ก็โดนนุ้งหมีอีกฝ่ายกางออรากัน fix อีก เรียกว่ายำข้างเดียวเลยจริงๆ zhongwei ชนะขาดลอย

ยกสอง


zhongwei pick ban ไม่สวยเท่าไหร่ ลงสนามด้วย 1 Tank 3 Healer แถมยังเดินแท้งพลาด (9:50) จนโบเซลซึ่งเป็นมือดาเมจเพียงคนเดียวโดนล้วงตายเสียอีก Phoebus เอาคืนมาได้อย่างขาดลอยเช่นกัน 1 เกม

ยกสาม

zhongwei Pick ban ได้ดีกว่าตั้งแต่ต้นๆ zhongwei  เลือกแลนดิอุสเป็นแท้ง และสามารถชิงแบนได้หมดทั้งเอลวิน ราเชลที่เป็นมือฆ่า และโบเซล ลิสเทล ที่เป็นตัว AoE เพราะ Phoebus มัวแต่เลือกแท้งและพระลงสนาม


Phoebus พยายาม Rush เข้ารุมตีตั้งแต่ต้นเกม และฆ่าแลนดุสได้ 1 ชีวิต (14:00) แต่หลังจากนั้นไม่รู้ว่าถอดใจหรือขี้เกียจเล่นแล้ว ดูมั่วๆ แปลกๆ ทั้งกระจายตัวกันอยู่นอกระยะแท้ง ทั้งวิ่งเข้าไปให้แลนดิอุสสวนตายเอง zhongwei  คงจะชนะไปแบบงงๆ


.......................................

กลับไปตารางแข่งขัน

รอบรองชนะเลิศ KimNioS vs zhongwei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น